Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những loại gối mát xa tốt và chất lượng

Thấy nhiều bạn trong diễn đàn phân vân băn khoăn khi chọn gối mát xa, hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn những loại gối mát xa tốt và chất lượng mà mình đã tìm hiểu thông qua kiến thức về sản phẩm và đánh giá khách quan của người dùng. Đó là 3 mẫu gối thuộc dòng gối mát xa hồng ngoại

Nhật Bản và Hàn Quốc. Sau đây là nội dung chi tiết:

Gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc New MaGic NPL 818

Chiếc gối này là gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc, có thiết kế rất nhỏ gọn và dễ sử dụng với 4 quả cầu mát xa lắp bên trong thân gối. Khi hoạt động các quả cầu này sẽ liên tục xoay chiều để tạo ra các bài mát xa, xoa bóp cơ bắp và day huyệt đạo, nhanh chóng làm giảm đau nhức cơ thể, giảm đau đầu căng thẳng, giúp thư giãn, giúp bạn ngủ ngon và sâu hơn.
 
Chức năng sưởi ấm bằng tia hồng ngoại của gối có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, kết hợp với chế độ mát xa làm giảm đau nhức nhanh hơn, thư giãn cơ bắp. Bạn có thể dùng gối để chăm sóc mát xa các vị trí thường nhức mỏi trên cơ thể như bắp chân, bắp tay, đầu, cổ, vai, gáy, lưng, đùi, chân, tay như kiểu có bàn tay ai đó mát xa cho bạn vậy. Thiết bị tuyệt đối an toàn, có hiệu quả nhanh chóng khiến tinh thần thoải mái, thư giãn, giấc ngủ sâu hơn và không còn đau nhức, mệt mỏi nữa.

Gối mát xa hồng ngoại Hàn Quốc New MaGic NPL 819

Cùng hãng New Magic của Hàn Quốc nhưng chiếc gối này có nhiều cải thiến hơn từ chất liệu đến cơ chế hoạt động. Gối được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp và cao su an toàn, 3 lớp vải lưới dày đẹp, mô tơ chạy êm ái, bên ngoài lớp vỏ gối còn có khóa kéo tiện lợi. Gối có khả năng chăm sóc sức khỏe con người, giúp loại bỏ các cơn đau nhức, mệt mỏi, mang lại giấc ngủ ngon và sâu, phục hồi thể trạng nhanh chóng.
 
Chế độ mát xa thường và chế độ mát xa hồng ngoại mang đến sự chăm sóc hoàn hảo. Khi gối hoạt động, những quả cầu mát xa bên trong sẽ tác động trực tiếp vào cơ bắp, huyệt đạo rồi nhấn, rồi mát xa xoa bóp nhẹ nhàng bài bản nhằm giảm đau nhức nhanh. Dùng gối để mát xa chân tay, cổ, thắt lưng, đau vai gáy hay xoa bóp, day huyệt, mát xa đầu, cổ, vai, gáy, bụng, lưng, đùi, bắp đùi, bắp chân, bắp tay, bàn tay…đều được.

Gối mát xa hồng ngoại 6 Bi Koshizu Nhật Bản

Chiếc gối mát xa Nhật Bản giá rẻ này có cơ chế hoạt đông thông minh tập hợp các phương pháp mát xa truyền thống của Nhật kết hợp với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất. Chính vì thế khi bạn sử dụng nó bạn sẽ có cảm giác được nhân viên mát xa chuyên nghiệp. Bốn đầu mát xahồng ngoại khi hoạt động liên tục chà nhiệt, chuyển động xoay chiều để mát xa, xoa bóp, day huyệt. Thiết bị có tác dụng giảm nhanh mệt mỏi, làm cơ bắp mềm mại hơn, cải thiện tuần hoàn máu, phục hồi tổn thương mô mềm. Tia hồng ngoại tạo nhiệt tác động vào dây thần kinh, tế bào giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng.
 
Trên đây là những loại gối mát xa tốt và chất lượng mà mình giới thiệu với các bạn. Các bạn có thể mua tại halo Shopping-địa chỉ bán gối mát xa hồng ngoại uy tín giá rẻ, bảo hành chất lượng 1 năm, miễn phí giao hàng toàn quốc. Liên hệ theo địa chỉ sau:
Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu gối massage mới nhất được cập nhật tại website: http://halohalo.vn/may-massage/goi-massage-hong-ngoai
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét