Searching...
Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Đánh bật vết chân chim với hai công thức làm đẹp tự nhiên

Những dấu hiệu của tuổi tác như là dấu chân chim, nếp nhăn ở trán, da lão hóa cho bạn cảm thấy thật buồn vì đang già đi theo năm tháng. Những dấu hiệu này có thể được đẩy lùi bằng việc đi chăm sóc da tại các Spa lớn, dùng mỹ phẩm cao cấp, đầu tư các bộ mỹ phẩm chăm sóc da của các thương hiệu nổi tiếng được cấp phép qua thủ tục công bố mỹ phẩm hay nhiều người còn trang điểm thật dày để che đi khuyết điểm đó. Nhưng có phải ai cũng đủ điều kiện để chăm sóc da như vậy? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn hai cách xóa sổ vết chân chim, làm căng bóng da từ các nguyên liệu tự nhiên an toàn, dễ kiếm.
Vì sao làm đẹp từ tự nhiên luôn được yêu thích
Trên thực tế chúng ta có nhiều biện pháp làm đẹp khác nhau để lựa chọn. Làm đẹp từ mỹ phẩm, chăm sóc da tại thẩm mỹ viện thế nhưng phương pháp làm đẹp tự nhiên vẫn được yêu thích hơn cả vì một số lí do sau đây:
- Các nguyên liệu tự nhiên có thể làm đẹp rất nhiều. Các loại bột yến mạch, bột cám gạo, cho đến các loại trái cây như cà chua, dưa leo, một số thực phẩm như trứng gà, mật ong, đường,…
- Các nguyên liệu này có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với việc mua mỹ phẩm hay làm đẹp tại Spa.
- Thị trường mỹ phẩm ngày càng có nhiều nguy cơ tiềm ẩn, các loại mỹ phẩm kém chất lượng, sản phẩm chưa được đăng ký lưu hành mỹ phẩm bán tràn lan thị trường nên nhiều người chọn cách chăm sóc sắc đẹp từ tự nhiên.
- Hiệu quả làm đẹp từ tự nhiên cũng rất cao, tuy không phải đem đến hiệu quả cấp tốc nhưng lại lâu dài và an toàn.
Xóa vết chân chim bằng mặt nạ tự nhiên
Nếu bạn đang chán ngán với những vết chân chim đang đeo bám mình thì hãy thử áp dụng hai công thức chăm sóc da này nhé:
1. Sử dụng vitamin E xóa vết nhăn
Vitamin E là một bí quyết làm đẹp từ rất xa xưa. Bổ sung các loại vitamin E để chăm sóc da sẽ giúp da mịn màng, căng bóng và sáng khỏe. Đối với những ai có vết chân chim hãy dùng Vitamin E để cải thiện tình trạng đó. Ngoài việc bổ sung các loại thực phẩm giàu vitamin E bạn có thể sử dụng một viên Vitamin này, bóp lấy phần tinh dầu bên trong và thoa đều lên da trước khi đi ngủ.
Trên thị trường còn có một số loại mỹ phẩm nhập khẩu chứa vitamin E có khả năng ngăn ngừa xự lão hóa của da, làm mờ vết chân chim vô cùng hiệu quả. Đương nhiên, bạn nên chọn các sản phẩm đã công bố mỹ phẩm nhập khẩu để có thể an tâm sử dụng vì sản phẩm đó đã được cấp phép lưu hành. Dưỡng chất sẽ thẩm thấu tốt hơn nếu trước đó bạn đã tẩy da chết và làm sạch da với sữa rửa mặt. Lưu ý nhỏ cho các bạn là không nên thoa tinh dầu này vào mắt, thực hiện đều đặn trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy da mặt căng bóng hơn, dấu hiệu lão hóa cũng bị đẩy lùi.


2. Xóa mờ vết chân chim với mặt nạ trứng gà
Để xóa mờ vết nhăn, vết chân chim với mặt nạ trứng gà bạn cần làm như sau: Tách lòng trắng trứng gà khỏi lòng đỏ, thoa đều lên da mặt và mát xa nhẹ nhàng sau đó để dưỡng chất thẩm thấu khoảng 30 phút cho đến khi lớp mặt nạ khô đi. Rửa sạch bằng nước ấm. Trứng gà khá tanh nên bạn lưu ý đừng để rớt trứng ra nhà hay quần áo nhé.
Cách làm này đơn giản nhưng lại giúp trẻ hóa da nhanh chóng, làm da căng bóng hạn chế vết chân chim xuất hiện. Lòng trắng trứng gà còn có khả năng kiểm soát lượng dầu dư thừa rất thích hợp cho làn da dầu.

Vết chân chim hoàn toàn có thể bị đánh bại chỉ với hai công thức làm đẹp vô cùng đơn giản như trên. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho các bạn tự tin hơn với làn da tươi trẻ, căng bóng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét