Searching...
Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Làm sao để có công bố tiêu chuẩn cơ sở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm?


Tôi chuẩn bị dây chuyền sản xuất ra một loại tương ớt với công thức đặc biệt nhưng chưa biết phải làm công bố tiêu chuẩn cơ sở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm ra sao trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, thật tình cờ tôi có đi qua công ty Luật Việt Tín và nảy ra ý định ghé vào hỏi xem sao.
 Cứ ngỡ công ty Luật to như thế này thì chi phí sẽ tốn kém lắm đây nhưng tôi đã rất bất ngờ, không chỉ được bạn nhân viên tư vấn hết sức tỉ mỉ và chuyên nghiệp, sau khi nhận báo giá tôi cảm thấy cực kỳ hài lòng với mức phí hợp lý của Luật Việt Tín.
Sau đó, tôi đã quyết định ký hợp đồng ngay mà không suy nghĩ, thực sự là lúc về tôi có hơi trách bản thân vì quy nghĩ nóng vội khi chưa tìm hiểu kỹ về công ty đó cho lắm.
Nhưng chính thái độ làm việc chuyên nghiệp với khách hàng cùng với thời gian làm công bố tiêu chuẩn cơ sở chỉ sau gần 1 tháng mà tôi đã có giấy phép trên tay theo đúng cam kết và bắt đầu công việc kinh doanh hết sức thuận lợi.
Cảm ơn các bạn đã làm việc hết sức mình để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất có thể, tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của Luật Việt Tín dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét