Searching...
Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Công bố sản phẩm cà phê nhập khẩu dễ dàng

Chào các bạn! Tôi vừa thực hiện xong hồ sơ công bố cho sản phẩm cà phê nhập khẩu. Để kịp tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường tôi quyết định sử dụng dịch vụ công bố thực phẩm ( https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham.html ) của công ty Luật Việt Tín. Tôi xin chia sẻ với các bạn cách thức công bố sản phẩm cà phê nhập khẩu của tôi.

Tôi phải chuẩn bị các đầu mục giấy tờ, tài liệu sau để soạn thảo hồ sơ công bố thực phẩm nhập khẩu: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Mẫu sản phẩm; Bản công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm; Bản thông tin chi tiết sản phẩm; Nhãn phụ sản phẩm; kế hoạch giám sát định kỳ; Nhãn sản phẩm.
Tôi nhờ Luật Việt Tín thực hiện thủ tục nên bên đó làm thủ tục giúp tôi. Tôi chỉ cần đưa giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và mẫu sản phẩm. Còn lại những đầu mục giấy tờ khác kể cả việc kiểm nghiệm sản phẩm đều là Luật Việt Tín thực hiện.

Qúa trình tôi thực hiện công bố rất nhanh chóng, bên Luật Việt Tín có chuyên môn và kinh nghiệm nên tôi chẳng lo lắng gì. Cuối cùng, sản phẩm đã được công bố xong, công việc kinh doanh của tôi rất thuận lợi. Tôi đã gửi lời cảm ơn Việt Tín, lần sau tôi sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ của quý công ty.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét