Searching...
Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Mê mẩn hương vị bánh quy bơ Đan Mạch

Nếu ai yêu thích hương vị của những chiếc bánh quy bơ truyền thống thì chắc chắn sẽ thích bánh quy bơ của Đan Mạch vì nó hương vị truyền thống đặc trưng từ đất nước được vinh danh là quốc gia hạnh phúc.
Bánh cupcake New York nổi danh hay bánh hạnh nhân của thủ đô Pari hoa lệ, bánh Mochi Nhật Bản say lòng người thì bánh quy bơ của Đan Mạch khiến ai một lần thưởng thức sẽ không thể nào quên được.
Bánh quy bơ của Đan Mạch nhỏ nhắn nhưng lại có sức mạnh thần kỳ, chinh phục khẩu vị của những tín đồ bánh ngọt khó tính nhất trên thế giới. Một đĩa bánh quy bơ, một ấm trà sẽ khiến bất cứ ai cũng thấy thư thái, dễ chịu vô cùng.
Bánh quy bơ được làm từ công thức bí truyền được truyền qua nhiều thế hệ của những bậc thầy làm bánh ở Đan Mạch. Bánh có hương vị thơm ngon, ngọt vừa, không ngấy vô cùng hấp dẫn. Có mùi thơm ngọt nhẹ của vani, của bơ trong những miếng bánh giòn tan trong miệng, tan từ từ, thấm từ từ khiến vị giác muốn “điên” lên vì quá ngon.
Với chất lượng tuyệt vời như thế, bánh quy bơ Đan Mạch đã đi khắp các quốc gia trong đó có Việt Nam. Rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam đã nhập bánh quy bơ Đan Mạch về, làm thủ tục công bố thực phẩm để mang sản phẩm đến với người dùng, để ai cũng được thưởng thức hương vị tuyệt vời của loại bánh này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét