Searching...
Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Thư cảm ơn tới Luật Việt Tín


Chào mọi người! Theo thông lệ thì hôm nay là chủ nhật, ngày nghỉ vào mỗi tuần, chắc mọi người đang ở bên gia đình rồi chứ ạ. Nhưng mình thì không hề được nghỉ mà vẫn đang làm việc đây, vì công ty đang ở đà khởi đầu nên mình không thể bỏ bê dù chỉ một ngày. Tuy nhiên dù bận thế nào thì mình cũng sẽ viết một bài, thay lời cảm ơn của mình đến Luật Việt Tín.
Công ty của mình là công ty phân phối thực phẩm chức năng nhập khẩu từ Nhật Bản. Vào 2 tháng trước, chính là bước khởi đầu quan trọng của công ty, khi mình đã ký kết được với các bên phân phối hàng tại Nhật, chuẩn bị đưa hàng về Việt Nam.
Tuy nhiên là khi đi đăng ký kiểm nghiệm và làm thủ tục công bố thực phẩm chức năng tại các cơ quan chức năng, thì mình đã gặp rất nhiều khó khăn và vướng mắc lằng nhằng. Lo sợ rằng sẽ bị chậm tiến trình so với dự định vạch ra của công ty nên mình đã nhờ cậy bên thứ ba, chính là Luật Việt Tín. Thực ra trước đây khi gặp vấn đề về một số giấy tờ doanh nghiệp, mình đã được bạn giới thiệu đến Việt Tín.
Dù là lần thứ 2 mình sử dụng dịch vụ, nhưng mình vẫn rất ngạc nhiên và hài lòng về cung cách làm việc của họ. Mọi giấy tờ và kế hoạch đã được đảm bảo và đúng tiến độ cùng với sự giúp đỡ chuyên nghiệp từ Việt Tín.
Đối với riêng mình, được làm việc chung với Việt Tín cũng giống như tìm được một người bạn tâm giao trong đời vậy. Bài viết này xin thay cho lời cảm ơn của mình đến quý công ty, mong rằng sau này chúng ta còn nhiều cơ hội để cùng hợp tác hơn nữa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét