Searching...
Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Làm dịch vụ công bố ở đâu chuẩn nhất?

Hôm nay, rảnh rỗi đôi chút, hỏi ý kiến mọi người xem làm dịch vụ công bố ở đâu chuẩn nhất. Mình thường xuyên phải làm công việc này và rất lười chạy tới chạy lui đến các cơ quan chức năng xin làm công bố. Thời gian vừa qua, thử làm dịch vụ công bố thực phẩm nhập khẩu ( http://monanmoingay360.blogspot.com/2017/10/viet-tin-ho-tro-cong-bo-thuc-pham-nhanh.html ) tại Luật Việt Tín, thấy khá ổn nên bàn với mọi người xem có ai còn chỗ nào ok hơn không.
Theo đánh giá của mình thì dịch vụ mà Luật Việt Tín đưa ra khá nhanh chóng, vừa tiết kiệm thời gian, công sức lẫn chi phí đối với các doanh nghiệp. Sau khi được sếp giao cho đi làm công bố, mình đã gọi điện ngay cho hotline bên Luật Việt Tín và được tư vấn về thủ tục, hồ sơ cần thiết. Và đặc biệt, Luật Việt Tín hoàn toàn miễn phí dịch vụ kiểm nghiệm và chỉ thu tiền dịch vụ công bố theo biên lai của Nhà nước.
Vốn tính cẩn thận, mình chạy ngay qua số 16 ngõ 121 Thái Hà, văn phòng chính của Luật Việt Tín tại miền Bắc. Nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình chào hỏi cũng như luật sư giàu kinh nghiệm, tư vấn rõ ràng. Sau cuộc gặp mặt đó, mình giao luôn mẫu sản phẩm cũng như đầy đủ các đầu mục giấy tờ. Thế là xong, quay về và đợi số xác nhận công bố mà thôi.

Nếu bạn biết chỗ nào có dịch vụ công bố chuẩn hơn, chất lượng hơn, chỉ cho mình với nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét