Searching...
Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Tháng 7 âm vẫn bận rộn!


Thông thường, tháng 7 âm theo quan niệm là xấu bởi vì là tháng cô hồn, công việc thường trì trệ. Ấy thế mà năm nay tháng 7 âm lại có lộc, công việc tất bật bận rộn. Tôi làm ở công ty Luật Việt Tín chuyên về công bố sản phẩm, thành lập doanh nghiệp. Mảng của tôi làm marketing online là mảng công bố cùng với một đồng nghiệp nữa. Tôi có nhiệm vụ hỗ trợ đồng nghiệp trong triển khai chiến dịch marketing online.
 Ở các công ty khác thì tháng 7 âm không có khách ký hợp đồng nhưng công ty tôi lại khác, sếp và nhân viên vẫn luôn tấp nập. Chúng tôi vẫn nhận được nhiều cuộc gọi của khách hàng, nhất là khách hàng cần công bố thực phẩm chức năng nhập khẩu (https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang.html). Có khách công bố tới vài chục sản phẩm, sếp phải chỉ đạo chuyên viên phòng công bố làm việc hết công suất để hoàn thiện hồ sơ cho khách hàng, để khách hàng sớm thông quan sản phẩm.
Tuy bận rộn là thế nhưng cả công ty từ sếp tới nhân viên đều rất vui vẻ bởi trong tháng 7 nghĩ là khó khăn thì chúng tôi vẫn hoạt động tương đối tốt. Không khí trong công ty rất tấp nập, sôi động, ai nấy đều nở nụ cười trên môi dù hơi mệt một chút nhưng khách hàng chính là động lực để cả công ty cố gắng nhằm ổn định cuộc sống với mức thu nhập tốt mà công ty chi trả cho nhân viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét