Searching...
Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Các loại dụng cụ tập gym tại nhà hot nhất hiện nay

Dụng cụ tập gym tại nhà bao gồm các loại thiết bị tập luyện cho cơ bắp được phát triển đồng đều, giảm cân, giảm mỡ thừa hiệu quả mà không mất nhiều thời gian đến phòng tập. Có rất nhiều dụng cụ hỗ trợ tập thể hình ngay tại nhà mà bạn có thể lựa chọn tập cho từng vị trí, từng nhóm cơ chủ định. Bây giờ, hãy cùng Halo Shopping tìm hiểu các dụng cụ tập gym tại nhà đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Chúng tôi tin chắc, những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được dụng cụ tập tốt nhất cho mình.

Xe đạp tập thể dục
Là dụng cụ nghe có vẻ quen thuộc với những người hầu hết đã từng đi tập gym. Bất kỳ phòng tập nào cũng đều có xe đạp tập bởi đạp xe là bài tập đơn giản nhưng lại có tác dụng đốt cháy nhiều calo nhất. Hiện nay, dòng máy tập này cũng đang được sử dụng phổ biến trong các gia đình. Để đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi đối tượng, các loại máy tập đạp xe có trang bị thêm mức kháng lực để điều chỉnh độ nặng nhẹ cộng với độ cao của yên và tay lái cũng có thể được nâng lên, hạ xuống dễ dàng. 

Máy tập cơ bụng

Một cái tên nói lên được phần nào về tính năng hoạt động của dụng cụ tập gym tại nhà này. Đúng vậy, máy tập cơ bụng là thiết bị chuyên dụng để tập bụng thích hợp cho mọi đối tượng tập luyện với mục đích giảm mỡ bụng, làm cơ bụng thon gọn và săn chắc. Hiện nay, dòng máy tập cơ bụng có hai loại phổ biến trên thị trường Việt Nam, đó là ghế cong tập cơ bụng và máy tập cơ bụng đa năng có lò xo trợ lực.

+ Máy tập cơ bụng đa năng có lò xo trợ lực được cấu tạo giống như một chiếc ghế tựa nhỏ, phía dưới ghế được gắn 2- 3 cặp lò xo (tùy vào từng loại). Để tập với máy tập cơ bụng này, bạn chỉ việc ngồi lên ghế, hai tay nắm tay cầm và ngả lưng về phía sau. Khi bạn ngã người xuống, lò xo sẽ bị kéo dãn ra, bạn phải giữ lực sao cho cơ thể không bị đẩy ngược lại. Khi đẩy người lên bạn phải dùng lực của toàn cơ thể, đặc biệt là vùng bụng (tương tự như động tác gập bụng trên đất) để kéo lò xo từ từ trở về tư thế ngồi thì mới đạt hiệu quả cao. 

Ngoài ra, các con lăn đệm mút trên phần tựa lưng sẽ xoay tròn 360 độ trong quá trình tập sẽ có tác dụng mát xa cho lưng và cổ gáy, tạo tư thế thoải mái, giảm cảm giác đau lưng và mỏi cơ.
+ Ghế cong tập cơ bụng có cấu tạo bằng một chân ghế ở phía trước và phía sau thân ghế là một vòng hình cung. Loại ghế tập này không có trang bị lò xo trợ lực, cách tập cũng hết sức đơn giản: bạn gập bụng lên xuống, dùng chính sức mình để nâng người lên. Dòng máy tập này phù hợp cho nam giới tập bụng 6 múi tại nhà hơn. 

Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về tập thể dục, thể thao tại nhà an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Halo Shopping nhập hàng tận gốc từ nơi sản xuất chính hãng, không qua bất cứ bên mô giới, trung gian nào nên đảm bảo chất lượng và giá thành thấp hơn nhiều so với nhiều nơi khác. Hơn thế nữa, công ty còn có dịch vụ bán hàng online tiện lợi và an toàn cho những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian đến trực tiếp kho hàng và dùng thử sản phẩm. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, hãy liên hệ đến Halo Shopping theo địa chỉ sau để được tư vấn và báo giá:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

2 nhận xét: