Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Kinh doanh đồ uống là một trong những hình thức kinh doanh rất cạnh tranh. Bạn muốn cơ sở kinh doanh của bạn thu hút được khách hàng thì ngoài việc có nhiều món thức uống phong phú, còn phải có vật dụng chế biến chất lượng để tạo ra thành phẩm ngon. Để mang đến sự tiện dụng và giúp bạn chế biến ra những món thức uống ngon, nhanh chóng chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W hiện đang phân phối tại Halo Shopping.

Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mới nhất với công nghệ Nhật Bản. Đảm bảo tốt nhất cho nhu cầu sử dụng máy cho kinh doanh cũng như đối với các hộ gia đình. 

Không chỉ dừng lại ở mức công suất làm việc khủng là 2000W, tốc độ vòng quay 50 000 vòng/phút giúp xay thực phẩm trong chốc lát, giữ nguyên chất dinh dưỡng. Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W còn mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng như: 

Máy được trang bị lưỡi dao kép 6 lưỡi từ thép Titan có nhiều góc cạnh, sắc bén, tạo nên lực cắt đa góc của dao xay lên thực phẩm. Và với đặc điểm dao xay hình chữ thập cho nên máy có thể xay được thực phẩm khô hay ướt rất dễ dàng. Đặc biệt, lưỡi dao 6 lưỡi chuyên dụng cho xay đá nên xay nhuyễn đá viên để làm café đá xay, kem đá bào… chính là “nghề” của máy. Đặc điểm này rất thích hợp để sử dụng máy trong quán café, quán bar yêu cầu lượng đá xay lớn hơn bình thường rất nhiều. 

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W

Xay đậu nành nguyên xác nhanh chóng mà không để lại cợn sau khi xay, với điểm tiện lợi này khâu chế biến của bạn chỉ trong vòng 20 phút. Bên cạnh đó, cối xay có dung tích 2,5 lít thì số lượng nguyên liệu xay trong một lần không thành vấn đề, vẫn đảm bảo được chất lượng dinh dưỡng cũng như hương vị không bị hao hụt trong quá trình xay.

Ngoài ra, nhờ vào cối xay chịu nhiệt tốt, chịu lực, chịu và đập mạnh không bị nứt vỡ cho nên việc lau chùi, vệ sinh cối xay rất dễ dàng và nhanh chóng. 

Đặc biệt, phần thân máy được thiết kế đặc biệt với các núm cao su dạng nấm chống ồn hiệu quả, hoàn toàn không gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu, cũng như không ảnh hưởng đến những người xung quanh. 

Vì máy có công suất lớn và thuộc dòng máy Shika nên được tích hợp rất nhiều chức năng xay dù chỉ với một cối xay đi kèm. Ngoài xay sinh tố, các loại hoa quả, trái cây, máy còn có thể xay thịt, cá, xay nghệ làm bột nghệ, xay được gạo lứt, xay mè đen một thực phẩm khó xay… chính vì vậy mà có rất nhiều người gọi sản phẩm này là chiếc máy xay sinh tố đa năng; mọi nhu cầu xay thì máy đều có thể đảm nhận được hết. 

Như vậy, sở hữu được sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika 2000W này trong kinh doanh bạn sẽ tiết kiệm được thời gian cũng như công sức chế biến. Bên cạnh đó còn mang đến cho bạn cũng như khách hàng những ly sinh tố, sữa đậu nành thơm ngon, giàu dinh dưỡng. 

Nếu muốn sở hữu sản phẩm này ngay hôm nay thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.


HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét