Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy massage bụng Shika Japan

Để giảm mỡ vòng 2 có rất nhiều cách khác nhau  như bôi gel đánh tan mỡ, quấn nóng bụng, hút mỡ, uống chanh với mật ong,…, nhưng trong số đó có một cách được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất là sử dụng máy đánh tan mỡ bụng. Loại thiết bị hỗ trợ giảm béo này rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá thành, mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm riêng. 

Tuy nhiên, theo như tổng kết doanh thu bán hàng từ đầu năm 2016 đến nay, loại máy giảm mỡ bụng đang được bán chạy nhất tại Halo Shopping của chúng tôi là chiếc máy massage bụng Shika Japan của Nhật Bản. Nói đến đây chắc hẳn vẫn còn có nhiều người hoài nghi về tác dụng thực sự của sản phẩm, tuy nhiên trên thực tế hiệu quả của nó đã được chứng minh bởi hàng trăm người tiêu dùng rồi vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

Cụ thể là máy có kiểu dáng như một chiếc đai quấn, tuy kích thước nhỏ bé, dễ gấp gọn bỏ trong túi hay balo xách tay nhưng nó lại sở hữu 2 động cơ vô cùng mạnh mẽ trong khi các sản phẩm máy rung giảm mỡ khác chỉ có 1 động cơ. Với tốc độ quay tối đa 1000 lần/phút, bạn chỉ cần quấn đai vào vị trí cần giảm mỡ như vùng eo, hông, mông, đùi, bắp chân, cánh tay, …trong khoảng 20 phút mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả ra sao. Dưới đây là hình ảnh thực tế của chiếc đai rung giảm mỡ Shika Japan.
Thêm vào đó, với chức năng tỏa nhiệt điều chỉnh trong khoảng 31-42 độ phù hợp với mọi thể trạng của người dùng. Vào những ngày thời tiết chuyển mùa giá lạnh, bạn sẽ khó có thể bước chân ra khỏi giường để các bài tập thể dục nhưng sẽ dễ dàng cho bạn khi chỉ cần quấn đai và tùy chọn chế độ nhiệt thích hợp, vừa giúp sưởi ấm, massage thư giãn vừa đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng hay các vùng khác trên cơ thể. 

Thuộc danh sách máy rung giảm béo có mẫu mã đẹp nhất, đai masssage bụng Shika Japan có màu sắc tươi mới giữa tông da cam ở phần da và tím than ở phần vải nhung, giúp sản phẩm có sức thu hút từ cái nhìn đầu tiên. 

Chiếc đai rung này chính là giải pháp giảm béo tuyệt vời nhất cho những ai không có thời gian tập luyện theo cách thủ công vất vả và tốn nhiều thời gian vì máy có thể dùng mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi vừa làm việc nhà vừa dùng cũng không hề ảnh hưởng gì. Nếu cần chọn mua cho mình chiếc máy này, xin vui lòng liên hệ với Halo Shopping để đặt hàng và tư vấn thêm về các dịch vụ đi kèm. Halo Shopping cam kết luôn bán hàng chính hãng, chất lượng và giá tận gốc cho mọi khách hàng. Chi tiết liên hệ địa chỉ sau:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361 
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

2 nhận xét: