Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm giảm mỡ bụng với máy rung giảm mỡ toàn thân

Mình năm nay 26 tuổi nhưng muộn đường tình duyên, chưa muốn kết hôn dù có không ít người nhòm ngó. Nhưng điều đó không quan trọng, quan trong là mình đang nói về công cuộc giảm béo của mình cho các chị em được biết. Tạng người mình vai to nhưng chân nhỏ như kiểu hình củ cà rốt ý, buồn chán lắm. Nhưng cái khổ nữa là bụng nó cứ bị phát tướng, lắm mỡ phì ra 2 bên eo. Bao nhiêu lần cố gắng giảm béo nhưng giảm được một tí rồi lại lên, mình làm đủ cách từ uống dấm, mật ong pha nước chanh đến uống thuốc giảm cân. 

Chán quá mình mặc kệ cho đến đầu năm vừa rồi, bà chị ở công ty, hơn mình 6 tuổi, mới nghỉ sinh xong nhưng mà nhìn người bà eo ót, góc cạnh lắm, thấy mà ghen tị. Vậy nên mình cũng lân la xin học hỏi bí quyết luôn. Hóa ra là do bà chị tập với máy rung giảm mỡ toàn thân. Thiết nghĩ cách giảm béo này cũng an toàn và có hy vọng nên mình cũng xin địa chỉ và đặt mua một chiếc máy về nhà tập. Cũng xin nói địa chỉ luôn là bên Halo Shopping, có người kiểm chứng trước rồi nên mình yên tâm đặt qua mạng và vì trong nội thành nên chỉ sau 2 tiếng đồng hồ là có người giao hàng tận nơi cho mình, có đủ cả hóa đơn và phiếu bảo hành lâu hạn nữa. 

Mua về mình thực hiện luôn. Cách tập đây nhé:

Đầu tiên mình đọc kỹ sách hướng dẫn đi kèm với máy rung và làm theo đúng như vậy: cắm nguồn, đứng trên máy và bật các chế độ rung. Trên bàn rung để chân được phân ra thành 2 phần: đi bộ và chạy bộ tương ứng với những tốc độ rung được cài đặt sẵn trên máy. Mình thay đổi các tư thế trên máy từ đứng tập các động tác tay, chân đến ngồi, nằm nghiêng sao cho tác động được lên toàn cơ thể. Khi máy rung, mình cảm nhận được như từng thớ mỡ như cũng từ từ rung theo và tan chảy, sau khi rung được 15 phút, mình có cảm giác hơi ngứa và bứt rứt và mấy ngày sau đó, cũng cảm thấy như vậy. Cũng thấy hơi lo nên mình có gọi điện đến nơi bán hàng hỏi thì mới biết là đó là cơ thể đang thải ra các độc tố và lượng mỡ thừa bị đánh tan.

Máy có đế bằng, dưới chân có hệ thống con lăn nên có thể di chuyển khi muốn cất gọn hoặc mang từ phòng này sang phòng khác, vừa ngồi trên máy vừa xem phim cũng được. Đặc biệt, trên máy có tích hợp loa phát thanh và chỗ cắm USB nên có thể vừa nghe những bài hát yêu thích trong USB vừa tập, tăng thêm tinh thần hứng thú và thư giãn hơn. Bốn chân máy là hệ thống cao su, chống trơn trượt nên mình có thể yên tâm đứng trên máy mà không cần phải vịn vào cái gì cả.

Mải miết tập luyện được nửa tháng, thấy bụng nhỏ hẳn, mê riết đến 1 tháng lấy thước ra đo được vòng bụng 65cm, tức giảm được 4cm, sướng điên đảo. Nhưng mà m cũng lưu ý hạn chế ăn ít chất béo, đường, tinh bột và tăng cường rau xanh, hoa quả thì thấy bụng phẳng ra và rắn chắc lại, không những máy đánh tan mỡ bụng và vai với phần trên cũng nhỏ đi, người cũng cân đối hơn. Nói chung là ưng quá trời, mẹ nào muốn tham khảo cái máy rung này thì vào đây mà xem nha: https://halohalo.vn/may-rung-giam-beo-sk-i

0 nhận xét:

Đăng nhận xét