Searching...
Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tại sao xe đạp thể thao ngày càng phổ biến?

Ngày nay, xe đạp thể thao xuất hiện khắp mọi nơi và được nhiều tầng lớp, lứa tuổi sử dụng. Thực tế ở giai đoạn xe đạp thể thao đang phát triền rầm rộ như bây giờ, cũng có không ít người còn e ngại về mức giá, chất lượng cũng như độ an toàn. Nhưng một khi những ưu điểm của xe đạp thể thao được nhiều người dùng chứng minh thì nhu cầu mua loại xe đạp này ngày càng rất lớn. Vậy những ưu điểm đó là gì?

Những ưu điểm nổi bật dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi tại sao xe đạp thể thao ngày càng phổ biến.

+ Xe đạp thể thao là dòng xe phù hợp với nhiều đối tượng, trong đó phải kể đến như học sinh, sinh viên, người đã có tuổi, dân văn phòng hay thậm chí các bà nội trợ đạp xe để tập thể dục và hít thở không khí trong lành nơi công viên, bờ hồ, …

+ Là phương tiện đi lại giúp tiết kiệm được nhiều chi phí: thị trường hiện nay giá bán xe đạp thể thao cũng không quá cao (chỉ tầm 4 triệu đổ lại cũng đã mua được con xe “ngon”, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng rồi), chưa kể không phải đổ xăng, thay nhiều dầu nhớt cũng không phải sạc điện như xe đạp, xe máy điện, ít bị hư hỏng và ít phải bảo dưỡng.
+ Rất tiện lợi và thân thiện với môi trường: Khi điều khiển với loại phương tiện này sẽ giúp hạn chế một lượng tiếng ồn và khói bụi thải ra môi trường. Không chỉ vậy, với thiết kế nhỏ gọn, xe đạp thể thao có thể nhanh chóng lách qua những đoạn đường tắc nghẽn hay lội bùn, lội nước. Nhất là vào các mùa mưa, các đường phố ở Hà Nội hay TP HCM đều ngập lụt cả thì việc đi xe đạp thể thao tránh được tình trạng chết máy, hỏng hóc giữa đường.

+ Có tác dụng rèn luyện sức khỏe và cải thiện được vóc dáng: Chúng ta chắc ai cũng biết lợi ích của việc tập thể dục thể thao rồi phải không? Và ở đây đạp xe cũng chính là một cách tập thể dục an toàn và hiệu quả nhất. Nếu như đạp xe thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đồng thời tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp, từ đó ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm cho tim. Bên cạnh đó, sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, bạn leo lên chiếc xe đạp thể thao và đạp xe đi dạo, tập thể dục quanh phố phường sẽ giúp giải tỏa được stress và làm cho tinh thần trở nên thoải mái, yêu đời hơn.

Kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể thao cho bạn

+ Chọn mua xe theo nhu cầu sử dụng: Bạn nên chọn loại xe phù hợp với đặc tính lứa tuổi, giới tính cũng như mục đích sử dụng của mình. Hiện nay trên thị trường xe đạp thể thao có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Nếu bạn là nam thích khám phá, chinh phục mọi cung đường thì có thể chọn xe đạp địa hình, còn nếu là nữ thích nhẹ nhàng, màu sắc nữ tính hơn thì tham khảo các dòng xe đạp thể thao nữ đẹp. 

+ Mức giá xe: Xe đạp từ xưa đến nay đều được xem là một loại phương tiện bình dân nên khi mua xe đạp thể thao không nhất thiết phải chọn các dòng xe đắt tiền. Một chiếc xe đạp thể thao giá rẻ hiện nay cũng có thể đáp ứng được đầy đủ về mặt chất lượng cũng như nhu cầu sử dụng của nhiều người.

+ Khung xe có khả năng chịu lực cao, sơn bền màu, chống gỉ tốt để tránh xảy ra hỏng hóc khi đạp xe trời mưa hay trời nắng.

+ Thời hạn bảo hành của chiếc xe đạp thể thao bạn mua phải được lâu dài để bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng sau này.

Qua đây, chắc hẳn bạn đã có được đáp án tại sao xe đạp thể thao lại ngày càng được ưa chuộng như vậy rồi phải không nào. Và còn một điều nữa, có một số bạn gần đây có inbox cho mình hỏi hỏi nơi mua xe đạp thể thao uy tín, chất lượng. Tiện đây, mình cũng xin mách cho các bạn một địa chỉ chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng xe đạp thể thao, xe đạp địa hình giá rẻ tốt nhất hiện nay. Chất lượng xe và thái độ phục vụ tại đây đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều khách hàng chia sẻ trên các diễn đàn, forum. Nếu bạn nào quan tâm đến dịch vụ bán hàng của Halo Shopping thì có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 09166 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm - HN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét