Searching...
Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Vì sao nên chọn máy làm sữa bắp Shika?

Dù cuộc sống bận rộn nhưng rất nhiều người muốn mua máy làm sữa bắp Shika để tự tay thực hiện món sữa bắp (sữa ngô) thơm ngon, béo ngậy cho gia đình. Tuy nhiên, họ vẫn còn có những băn khoăn về khả năng xay, sự tiện dụng và chất lượng thành phẩm sữa được chế biến từ máy có đảm bảo không? Vậy, bạn và tôi có nên mua máy làm sữa bắp Shika không? Cùng Halo Shopping giải đáp thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

Máy làm sữa bắp Shika cho những ly sữa nguyên chất, sánh mịn

Làm sữa từ máy làm sữa bắp Shika ngon hơn rất nhiều so với làm thủ công. Sử dụng máy làm sữa bắp Shika bạn sẽ không phải loại bỏ bất cứ thành phần nào của hạt ngô, kể cả phần bã cũng được lưỡi dao của máy nghiền nát không để lại một chút cợn nào, giúp giữ nguyên toàn bộ chất dinh dưỡng vốn có. Ly sữa của bạn vì thế mà ngon hơn rất nhiều, độ sánh, ngậy nhiều hơn so với làm thủ công. 

Mặt khác, sử dụng máy làm sữa bắp để tự tay chế biến tại nhà, bạn sẽ không phải lo lắng bởi các chai sữa bắp được bán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi về chất phụ gia, chất bảo quản ảnh hưởng đến sức khỏe người thân trong gia đình. 

Vì sao nên chọn máy làm sữa bắp Shika?

Máy làm sữa bắp Shika chế biến được nhiều món ngoài sữa bắp

Máy làm sữa bắp Shika thân là máy xay sinh tố công nghiệp cho nên chức năng của máy được thiết kế và nghiên cứu rất kỹ lưỡng. Với một máy làm sữa bắp nhưng đảm nhận chức năng xay như một máy xay đa năng bạn có thể chế biến được rất nhiều món thức uống, kể cả món ăn. Những món thức uống từ các loại ngũ cốc như: sữa đậu nành, sữa lạc, sữa đậu xanh, sữa gạo lứt, các loại sinh tố trái cây, rau củ… hay bạn muốn xay cháo, xay bột, rau củ cho trẻ nhỏ cũng đều được máy xử lí nhanh gọn.

Đây chính là điểm tiện lợi, tiện dụng của máy khi bạn sử dụng trong gia đình mà chỉ khi bạn dùng rồi mới có thể cảm nhận. Thật tuyệt vời khi mà trong gia đình có một trợ thủ đắc lực trong chế biến tốt như vậy đúng không.

Tiết kiệm thời gian và vệ sinh dễ dàng

Vì máy có thể xay được nguyên xác hạt ngô nên bạn không phải tốn thời gian thực hiện công đoạn lọc bã, do vậy thời gian chế biến sẽ nhanh hơn. Bạn chỉ cần 20 phút là đã thu về được những ly sữa thơm ngon, nóng hổi. Bên cạnh đó, nếu kết hợp nút nhồi trong khi xay thì thời gian xay sữa sẽ còn được rút ngắn hơn và nguyên liệu đều hơn, quyện vào nhau hơn. 

Cối xay của máy có tính chịu lực cao, cối xay không nặng như cối thủy tinh như máy xay sinh tố thông thường vì được làm bằng nhựa, nhưng là nhựa cao cấp nên không có bất kì chất nguy hiểm cho con người. Vì cối xay nhẹ và không dễ bị nứt vỡ nên rất nhẹ nhàng trong khâu vệ sinh. Đặc điểm này thì chắc chị em nào cũng thích thú đúng không ạ, quá tiện lợi luôn. 

Với những đặc điểm này thật sự đã làm thu hút tôi về sản phẩm máy làm sữa bắp Shika. Vậy còn bạn thì sao, bạn đã có quyết định của riêng mình? Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được một quyết định thông minh và đúng đắn khi chọn mua máy phục vụ cho gia đình. Mọi chi tiết thắc mắc bạn hãy liên hệ cho Halo Shopping chúng tôi theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét