Searching...
Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Dùng đai massage vai gáy có giảm được mỡ ở vùng eo?

Thanh_thanh1989: Hỏi: Một năm trước bụng em phẳng lắm, không có tí mỡ bụng nào luôn. Nhưng từ hồi đi làm văn phòng đến giờ tự nhiên bụng em xuất hiện ngấn mỡ, tuy không phải xệ nhưng mặc áo bó sát rất mất tự tin. Thêm vào đó em cũng hay bị đau vai gáy được mấy đứa bạn giới thiệu cho chiếc đai massage vai gáy. Em chưa biết thực hư máy đó ra sao và có giúp em giảm được mỡ bụng không. Có bác nào trong này biết và sử dụng máy rồi tư vấn cho em với! Em xin cảm ơn! 

Máy massage giảm đau Olekin

Đặng Liên: Chào bạn, mình cũng đang đi tìm một chiếc đai massage vai gáy giống bạn để về vừa massage vai lại vừa giúp giảm mỡ bùng eo với hông. Theo mình đọc thông tin thì máy có khả năng đốt cháy mỡ thừa nhờ tác động rung và nhiệt. Mình cũng muốn mua nhưng chưa biết mua loại nào tốt mà rẻ nên nhân đây vào hóng luôn. 

Bonghongthuytinh: Có giảm được bạn nhé, đai massage với nhiều bài massage mô phỏng chuyên viên vật lí trị liệu, những cơn đau vai gáy nhanh chóng được xua tan và giảm lượng mỡ thừa rất hiệu quả mà lại an toàn. Dưới tác động rung và lượng nhiệt tỏa đều sẽ giúp đốt cháy, đánh tan vùng mỡ thừa, đó là với đai massage thông thường. Còn nếu có đai massage có chế độ hồng ngoại thì quá trình giảm cân sẽ nhanh hơn. Chị gái mình cũng đang dùng một chiếc đai massage vai gáy dùng được cho toàn thân luôn, từ vai gáy, lưng, eo, mông, đùi… Trước kia, mỡ ở vùng bụng cũng nhiều lắm, nhưng nhờ dùng đai massage thì cải thiện vòng eo rõ rệt trông thấy luôn. Mình giới thiệu cho chiếc này, máy massage vai gáy đa năng Olekin, máy này giá hơn 500 000 thì phải, bạn Đặng Liên cũng tham khảo sản phẩm này xem nhé, giá như này là không đắt đâu.

Thu_phong87: máy massage vai gáy mà có hồng ngoại thì giảm cân tốt là đúng rồi, vì có tác động nhiệt cùng tia hồng ngoại lại càng đẩy nhanh quá trình giảm cân hơn. Nhưng mà nếu sản phẩm giá rẻ mà massage ổn thì dùng loại Olekin là hợp. Mình cũng đang dùng nên thấy thích và ok lắm. Máy mua hơn một năm nay rồi nên mình cũng không nhớ địa chỉ với số điện thoại, chỉ nhớ tên cửa hàng là Halo Shopping thôi. 

Sam_chan78: Giảm được bạn ơi, mà giảm tốt là đằng khác, vừa hiệu quả lại an toàn, chứ dùng mấy cái thuốc giảm cân kia mình khiếp lắm, sợ thuốc rởm lại lăn ra ốm thì khổ. Và cũng là dân ngồi nhiều hơn đi đây, hãi lắm, bụng nó càng ngày càng bự, đến đi cũng thấy rung rung. Dùng đai massage vừa giảm stress tốt, giảm đau vai gáy, cả đau lưng nữa, rất đa di năng, đau đầu cũng trị được nốt, bạn cứ mua thử đi không phí money đâu, mình cũng dùng máy dòng Olekin thôi, không cần loại có hồng ngoại. Mình chỉ cho địa chỉ mà mua, chất lượng được lắm, cũng là Halo Shopping đấy. Chứ mua mấy chỗ bán không tin cậy thì dễ mua phải đai rởm, mà rởm thì bạn có dùng mấy cũng không giảm được. Mình có lưu địa chỉ, nếu ưng bạn qua xem rồi mua về mà dùng nhé! 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét