Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất

Máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất phải là một sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, nhu cầu công việc mà cơ sở kinh doanh muốn đạt được. Nếu sử dụng chiếc máy xay sinh tố thông thường rất khó có thể đáp ứng được tần suất làm việc cao cũng như yêu cầu về thời gian chế biến, chất lượng thành phẩm sữa. Máy xay đậu nành kinh doanh ra đời nhằm thực hiện, giải quyết những vấn đề khó khăn mà máy xay sinh tố thông thường không làm được, đảm bảo cho công việc kinh doanh tốt nhất.

Máy xay đậu nành kinh doanh Shika 3000W

Máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất

Tốc độ xay nhanh – xay đậu nành nguyên xác chuẩn – xay nóng – máy bền và khỏe. Đây được xem là những yếu tố cơ bản để đánh giá một máy xay đậu nành kinh doanh tốt.
  • Máy có tốc độ xay nhanh: với số lượng khách hàng lớn, dẫn đến tần suất làm việc cao, đặc biệt là những giờ cao điểm. Một máy xay sinh tố với tốc độ xay chậm sẽ không thể đảm bảo được lượng sữa đáp ứng cho khách hàng. Máy xay được nhanh đồng nghĩa công suất máy phải lớn, tốc độ vòng quanh nhanh mới có thể giúp thực phẩm được xay nhanh nhất. Do vậy, máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất phải có tốc độ xay nhanh.
  • Xay đậu nành nguyên xác chuẩn: máy xay đậu nành nguyên xác hiện nay có nhiều loại nhưng, xay đậu nành nguyên xác chuẩn, tức là không thực hiện qua bước lọc nào, kể cả máy có bộ lọc bên trong máy cũng không được gọi là xay nguyên xác chuẩn. Chính vì vậy, máy có khả năng xay nguyên xác chuẩn là không có bộ lọc bên trong, xay mịn hoàn toàn, điển hình như dòng máy xay đậu nành Shika. 
  • Xay nóng: đặc điểm này có nghĩa là máy có thể xay được sữa đậu nành uống liền mà không cần phải đun lại. Đậu nành trước khi xay đã được làm chín sau đó xay cùng với nước sôi hoặc nước ấm để giúp sữa được nóng như đun với lửa. Cách làm này không hề làm mất đi dinh dưỡng và chất lượng sữa, thậm chí còn rất đậm đặc vì không phải đun nên chất dinh dưỡng không hề bị bay mất. Bạn có thể tham khảo cách làm tại đây: http://halohalo.vn/cach-xay-sua-dau-nanh-ngon-bang-may-xay-dau-nanh-nguyen-xac.html
  • Máy bền và khỏe: máy bền phải được làm bằng chất liệu tốt nhất, máy chạy khỏe công suất phải lớn và ổn định. Bền từ động cơ cho đến các bộ phận cấu tạo như: lưỡi dao, cối xay… Động cơ của máy nên được quấn bằng đồng nguyên chất để giúp máy hoạt động với công suất lớn không bị ngắt đột ngột, máy hoạt động trơn tru hơn, giảm tiếng ồn khi xay. Lưỡi dao phải được làm bằng thép không gì, cứng, sắc, an toàn. Cối xay cũng vậy, chất liệu phải tốt, an toàn, không gây ung thư, ví dụ như chất liệu hiện nay được các chuyên gia sử dụng cho đồ gia dụng  là nhựa ABS.
Như vậy, một sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh tốt nhất phải đảm bảo được ít nhất bốn yếu tố trên. Tuy nhiên, để biết được nó tốt nhất hay không thì một phần còn phải phù hợp với mục đích sử dụng. Đôi khi một sản phẩm tốt nhất là sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Nếu như bạn đang có nhu cầu kinh doanh sữa đậu nành mà chưa chọn được thì hãy liên hệ đến Halo Shopping. Tại đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm máy xay đậu nành kinh doanh chất lượng nhất, chế độ bảo hành tốt nhất với giá rẻ nhất đến tay người tiêu dùng. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét