Searching...
Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Mua xe đạp thể thao giá rẻ ở đâu?

Mấy hôm dạo qua mấy trang mạng thấy có nhiều bạn thích xe đạp thể thao cũng hay thắc mắc tương tự, hỏi nhiều câu hỏi giống nhau trên các các forum về xe đạp như: “Xe đạp thể thao giá rẻ có tốt không?” , “Tại sao cùng một dòng xe mà có nơi bán rẻ, có nơi bán đắt?” hay “Ở đâu bán xe đạp thể thao giá rẻ?”. Nên tiện đây, tôi xin đưa hết kinh nghiêm mấy năm gắn bó với xế độp của mình chia sẻ để các bạn có cái nhìn khách quan hơn về dòng xe đạp thể thao giá rẻ hiện nay.

Các bạn chắc cũng biết, thường đa phần tâm lý người tiêu dùng hay cho rằng “của rẻ là của ôi” nhưng không hẳn mọi trường hợp đều như vậy. Bởi thực tế hiện nay có rất nhiều cửa hàng bán xe đạp thể thao mở ra, tất yếu sẽ có cạnh tranh về giá cả, bên nào bán rẻ hơn thì sẽ thu hút được nhiều người đến mua hơn. Đó cũng là lý do tại sao cùng một loại sản phẩm nhưng mỗi nơi lại có giá bán khác nhau, chứ không phải bao giờ hàng rẻ hơn là kém chất lượng hơn đâu.
Xe đạp thể thao nữ SK2 xanh

Đối với xe đạp thể thao cũng như nhiều loại mặt hàng khác, cầu tăng chắc chắn cung sẽ tăng bởi đây là quy luật tất yếu. Khi mà người dùng ngày càng có nhu cầu sắm cho mình một con xe để tập thể dục hàng ngày, đi phượt, dạo phố hay đơn giản là dùng làm phương tiện đi lại cũng là lúc nhiều người tận dụng cơ hội ồ ạt mở cơ sở kinh doanh để kiếm lời. Nhiều nơi bán dĩ nhiên sẽ có cạnh tranh cao mà cạnh tranh thì bắt buộc cửa hàng phải có chính sách ưu đãi giảm giá, tặng quà đi kèm, chịu ăn ít lãi để bán được nhiều hàng. Mặt tích cực là người tiêu dùng sẽ mua được hàng vừa rẻ nhưng ít nhiều cũng không  tránh khỏi hoang mang khi không biết mức giá nào mới chuẩn, liệu mình có đang mua được hàng thật hay là mua nhầm phải hàng nhái? Và mua xe đạp thể thao giá rẻ chính hãng ở đâu giữa “muôn hình vạn trạng” nơi bán như hiện nay?

Với sự phát triển của công nghệ thì giờ đây bạn có thể mua được các dòng xe đạp thể thao ở bất kỳ cửa hàng bán lẻ nào, nhiều nơi còn ship hàng tận nơi miễn phí cực kì tiện lợi. Tuy nhiên đa số những nơi bán hàng đó thường phải mất thêm cả chi phí không nhỏ cho việc thuê mặt bằng, quảng cáo, tiếp thị nên giá thành sản phẩm sẽ được đội lên cao.

Bên cạnh đó cũng có một số nơi phân phối xe đạp thể thao chính hãng như bên Halo Shopping tận dụng nhà riêng để trưng bày sản phẩm cộng với việc ký hợp đồng trực tiếp với bên sản xuất chính hãng nên  không cần phải trả chi phí hay trích phần trăm hoa hồng cho bên trung gian nào. Vì thế mà giá bán xe đạp thể thao tại đây luôn rẻ hơn 20-30% so với ở các cửa hàng bán lẻ khác mà chất lượng thì không thay đổi.

Ngoài ra công ty còn có chính sách bảo hành lâu dài, thực hiện đúng theo cam kết của nhà sản xuất chính hãng. Theo như ý kiến của cá nhân tôi cũng như đánh giá của rất nhiều khách hàng thì Halo Shopping chính là nơi đáng tin cậy để mua xe giá rẻ. Không chỉ mua được hàng rẻ mà còn lại còn tốt nữa thì còn lý do gì mà không nhanh tay sở hữu con xe đạp thể thao nam, nữ với màu sắc, kiểu dáng tùy theo sở thích và nhu cầu của bản thân  tại Halo Shopping. Nếu còn băn khoăn về tính xác thực của thông tin trên, bạn có thể hãy tới trực tiếp văn phòng của công ty để kiểm chứng, dùng thử và đánh giá chất lượng sản phẩm xem có đúng như những gì mà tôi chia sẻ ở trên không nhé. Tôi tin rằng bạn sẽ phải ngạc nhiên về dòng xe thể thao tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét