Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Có trong tay 4 triệu đồng thì mua được dụng cụ tập thể dục nào cho cả gia đình?

Trong thời gian gần đây, có rất nhiều bạn gửi câu hỏi về cho blog Banhangonline yêu cầu tư vấn mua dụng cụ tập thể dục tại nhà. Trong đó, điển hình là bạn có nickname gianglangthang_89 hỏi:

Mấy hôm nay em có lên mạng tìm hiểu một số loại dụng cụ tập thể dục tại nhà, xem xong một hồi mà phân vân không biết nên chọn loại nào thì hợp lý. Em muốn mua máy tập có giá tầm trung từ 4 triệu đổ lại nhưng không phải một mình em dùng mà mua cho cả nhà 4 người cùng tập. Bác nào có kinh nghiệm giúp em với?”

Như các bạn cũng biết, với những bạn đã quen với việc tập thể thì việc mua dụng cụ hỗ trợ tại nhà là lựa chọn chính xác nhất, vừa tiết kiệm được thời gian, vừa có thể chủ động giờ giấc. Trên thị trường có rất nhiều loại máy tập thể dục tại nhà phổ biến, phải kể đến như là máy chạy bộ, xe đạp tập thểdục, máy tập cơ bụng. Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn những máy có chức năng riêng.
Xe đạp tập trong nhà Spin Bike
Với một dụng cụ tập thể dục dùng cho cả gia đình có giá tầm 4 triệu thì chúng tôi xin tư vấn cho bạn nên mua xe đạp tập trong nhà Spin Bike do bên Halo Shopping phân phối. Chiếc máy tập đạp xe này được thiết kế bánh đà có thể điều chỉnh mức độ nặng nhẹ nên phù hợp với mọi thể trạng của người tập. Thêm vào đó, Spin Bike đều được trang bị thêm màn hình tay cầm cảm biến với màn hình LCD 5inch cho phép hiển thị các thông số như nhịp tim, tốc độ đạp xe lượng calo tiêu thụ, từ đó giúp người tập theo dõi tiến độ và kiểm soát tình hình sức khỏe của mình.

Những chuyển động vòng tròn khi tập đạp xe Spin Bike sẽ đốt cháy một lượng calo đáng kể tương đương với khi đạp xe hay chạy bộ ngoài trời. Ngoài công dụng giảm béo hiệu quả, sử dụng xe đạp tập thể dục này thường xuyên mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe như kích thích tuần hoàn máu, giúp tim hoạt động tốt hơn, tránh các bệnh có liên quan đến tim, huyết áp và tiểu đường. Chính vì vậy, đây là chiếc máy tập thể dục dùng được cho tất cả thành viên trong gia đình bạn. Bạn có thể tham khảo thông tin sản phẩm tại địa chỉ: http://halohalo.vn/xe-dap-tap-the-duc-spin-bike

Hy vọng qua đây, bạn sẽ tìm được một dụng cụ tập thể dục tại nhà ưng ý để cả gia đình có những phút giây tập luyện cùng nhau. Nếu có thắc mắc gì về thông tin sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, hãy nhanh tay liên hệ với bên phân phối chính hãng của Spin Bike - Halo Shopping để nhận được dich vụ tư vấn tận tình và những sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C -KHU ĐÔ THỊ MỄ TRÌ THƯỢNG - NAM TỪ LIÊM - HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 - 0916 180 361


0 nhận xét:

Đăng nhận xét