Searching...
Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Máy xay sinh tố của Nhật loại nào tốt nhất hiện nay?

Máy xay sinh tố là vật dụng không thể thiếu trong công việc chế biến. Tuy nhiên, máy xay sinh tố thông thường lại khó có thể đáp ứng được nhu cầu xay trong kinh doanh với những nguyên liệu khó xay như đá viên, đậu nành, sữa ngô nguyên xác... Máy xay sinh tố công suất lớn Shika là sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật đang có thể đáp ứng được hết các nhu cầu xay của người sử dụng.

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika rất bền: 


Máy xay Sinh tố công suất lớn Shika được làm bằng các chất liệu tốt nhất trên dây truyền sản xuất hiện đại nhất nên máy rất bền và làm việc cực khỏe. Chính vì vậy máy rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu kinh doanh. Sản phẩm này với lưỡi dao làm bằng thép Titan không gỉ, cứng và an toàn cho sức khỏe, dù xay nhiều thực phẩm cùng lúc máy cũng đều xay được hoàn hảo. Bên cạnh đó, cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, va đập mạnh không vỡ, xay nóng không bị chảy nhựa. 

Mô tơ máy được quấn bằng đồng nguyên chất nên máy hoạt động trơn tru, vận hành mạnh mẽ, êm ái nhờ vào chân đế chống trượt. Hơn nữa, máy được thiết kế với hệ thống tản nhiệt đặt dưới thân máy chính, làm mát máy, tăng cường lưu thông khí, đảm bảo xả khí nóng nhanh nhất ở hai bên. Nhờ vậy mà cải thiện hiệu suất làm việc của máy, kéo dài tuổi thọ. Ngoài ra, còn có role tự ngắt thông minh khi máy hoạt động quá tải. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2800W

Máy xay sinh tố công suất lớn Shika xay rất tốt:


Công suất máy từ 1500W trở lên đến 3000W. Vì có công suất lớn nên tốc độ vòng quay của máy cũng rất nhanh, trung bình từ 45 000 – 75 000 vòng/phút. Với công suất lớn kết hợp tốc độ vòng quay nhanh cùng lưỡi dao sắc bén thì thực phẩm của bạn được xay mịn hoàn toàn, thời gian xay chỉ vẻn vẹn trong vòng 2 phút. Với những máy có công suất 2300W – 3000W thời gian xay chỉ còn được tính bằng giây. 

Ngoài hai đặc điểm trên đây máy Shika còn có khả năng xay được đá viên, rất nhiều loại thực phẩm, với vai trò như một chiếc máy xay đa năng. Không những thế máy còn giúp bạn giữ lại được nhiều nhất chất dinh dưỡng, đặc biệt là khi xay sữa đậu nành nguyên xác những chất xơ trong đậu nành được giữ nguyên, không bị mất đi…

Như vậy, từ những đặc điểm này có thể thấy máy xay sinh tố Shika là một sản phẩm máy xay sinh tố của Nhật tốt nhất. Không những giúp bạn xay thực phẩm nhanh chóng mà máy lại rất bền, hoạt động khỏe, khả năng xay giữ nguyên chất dinh dưỡng có trong thực phẩm mà không phải dòng sản phẩm nào cũng có thể làm được. 

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh hoặc thay máy mới thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Để sở hữu máy ngay hôm nay thì bạn nhanh chóng nhấc điện thoại lên và gọi điện đến cho Halo Shopping để có cơ hội sở hữu một trong những sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ giao hàng miễn phí. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Webste: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét